𝐌𝐢𝐧𝐢𝐦𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭𝐰𝐞𝐚𝐫

𝐌𝐢𝐧𝐢𝐦𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭𝐰𝐞𝐚𝐫 - Khi sự tối giản gặp tinh thần phóng khoáng của Streetwear

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ đơn giản nhưng không hề nhàm chán thì Neverbegood sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn. Chúng tôi đưa triết lý “𝑳𝒆𝒔𝒔 𝒊𝒔 𝒎𝒐𝒓𝒆” trong phong cách tối giản kết hợp với sự bụi bặm phá cách của thời trang đường phố để tạo ra những món đồ đơn giản nhưng độc đáo. 

Đối với Streetwear, không có bất cứ giới hạn nào về việc sử dụng màu sắc, thậm chí việc dùng các màu sắc tươi sáng, nổi bật là một cách để tạo sự thu hút cho trang phục. Neverbegood sẽ tiết chế lại bằng việc lựa chọn các màu trung tính là tone màu chủ đạo trong các thiết kế của mình, đặc biệt là tone đất (Earthy: Nâu, xanh rêu, Ivory…) tạo ra sự bụi bặm, không quá nổi bật lại dễ phối đồ. 

Chất bụi bặm được tô đậm thêm qua việc sử dụng các vật liệu đặc trưng của thời trang đường phố: Denim, Cotton, Nylon,... là những vật liệu bền bỉ với thời gian, vừa cứng cáp lại thêm phần khỏe khoắn. Kết hợp thêm các chi tiết thiết kế độc quyền của Neverbegood bằng kim loại như mác, cúc, đinh tán…đã được xử lý bề mặt - bằng hiệu ứng “wash” tạo độ lì, nhám là điểm nhấn độc đáo trên sản phẩm. 

Triết lý “𝑳𝒆𝒔𝒔 𝒊𝒔 𝒎𝒐𝒓𝒆” còn được thể hiện trong cách thiết kế các chi tiết trên sản phẩm. Thay vì sử dụng các hiệu ứng nổi bề mặt, thương hiệu sẽ chú trọng việc tạo ra các chi tiết chìm hoặc ẩn dấu bên trong tạo cảm giác tối giản, không rườm rà cho sản phẩm. Đây là chi tiết thiết kế có độ khó cao đòi hỏi sự tỉ mỉ kết hợp với kỹ thuật may với tay nghề cao. Thêm vào đó, thay vì đưa vào các thiết kế oversized - quá khổ, Neverbegood sẽ giữ tỷ lệ vừa đủ, không quá rộng để làm cho tổng thể hài hòa, tạo cảm giác gọn gàng mà vẫn thoải mái. Việc giữ tỷ lệ hợp lý kèm theo chi tiết ẩn không quá nổi bật sẽ làm tăng tính ứng dụng của sản phẩm giúp người mặc có thể sử dụng trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau.

Một sản phẩm với màu sắc trung tính dễ phối, không quá nhiều chi tiết cầu kì, nhưng vẫn có điểm nhấn riêng độc đáo trong một tỷ lệ vừa đủ: không quá rộng, không quá chật - đảm bảo sự gọn gàng mà vẫn mang lại sự thoải mái chính là cách Neverbegood đưa sự tối giản vào trong tinh thần tự do của thời trang đường phố.

Để có cái nhìn rõ nét hơn về Minimalist Streetwear, các bạn hãy tham khảo các items trong bộ sưu tập GAP OF ME của chúng tôi: https://neverbegood.com/collections/gap-of-me 


Older post Newer post