𝐆𝐚𝐩 𝐎𝐟 𝐌𝐞

𝐆𝐀𝐏 - 𝐊𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̂́𝐧𝐠

Trong tâm hồn của mỗi người đều có những khoảng trống: sự cô đơn, lạc lõng, trống trải … rất khó để lấp đầy.

Trước những khoảng trống đó, mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau: có người ngó lơ, tránh né, trốn chạy và cũng có người không biết phải làm gì với khoảng trống trong tâm hồn của mình. Một số người lại chọn cách đắm chìm bằng thuốc lá, rượu, chất kích thích, thậm chí lao vào các mối quan hệ độc hại để mong phần nào đó xoa dịu khoảng trống trong tâm hồn.

Thực sự thì…𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐀𝐏 𝐧𝐞𝐞𝐝𝐬 𝐚 𝐆𝐀𝐏!

Những khoảng trống đó - /The GAPs/ cần được lấp đầy bởi những cảm xúc tích cực, sự thoải mái, tình yêu thương … đó là những khoảng nghỉ chất lượng - /a GAP/. Khoảng nghỉ có thể là thời gian, không gian, đôi khi cần cả thời gian và không gian cho những chiếc GAP lớn.

Thế nên, thay vì ngó lơ, né tránh hay đắm chìm vào những khoảng trống, Neverbegood lựa chọn đối diện với nó. Dành cho những chiếc GAPs bên trong tâm hồn một khoảng nghỉ chất lượng để chúng ta có dịp nhìn ngắm, suy ngẫm; cũng chính là cho ta và khoảng trống có cơ hội được giãi bày.

- Một chiếc sofa, một chiếc giường trong góc nhỏ thân thuộc nơi ta có thể thả lỏng toàn bộ cơ thể.

- Hay một mái nhà, chân cầu, góc nhỏ bên hồ… nơi chứa đựng một khoảng không đủ rộng để ta có thể hít thở, tận hưởng ánh bình minh trong lành hay cảnh hoàng hôn ấm áp.

- Cũng có thể là giây phút thoải mái bên các homies ở những nơi quen thuộc chẳng cần nói, chỉ cần cạnh nhau dăm ba điếu thuốc, lon bia

- Một chú mèo nhỏ.

- Một cái ôm ấm áp.

- Một chuyến đi.

- Một ngày cho riêng mình.

Thế đấy, GAP of Me chính là chiếc GAP của NBG, cũng là cách mà những con người NBG đối diện với những khoảng trống và tận hưởng cuộc sống!

Còn bạn thì sao? Đã bao lâu rồi bạn chưa dành cho những chiếc GAP bên trong tâm hồn mình một khoảng nghỉ, để chính bạn và những chiếc GAP có cơ hội được giãi bày cùng nhau?

P/S: Nếu bạn tìm mãi mà chưa ra /a GAP/ cho những chiếc GAPs của mình, Neverbegood is always here for you

—--

Discover more:

-> GAP OF ME COLLECTION: https://neverbegood.com/collections/gap-of-me

-> INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neverbegoodvn/


Older post Newer post