𝐆𝐚𝐩 𝐎𝐟 𝐌𝐞 | 𝐈𝐧𝐬𝐩𝐢𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧

Khoảng trống: Sự cô đơn, lạc lõng, trống trải… và khoảng trống nào cũng cần được lấp đầy!

Để lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn mình, bạn hãy giành cho mình những giây phút để thả lỏng, hòa mình với thiên nhiên vừa ngắm bình minh vừa hít hà không khí trong lành của buổi sớm. Hay những buổi chiều hoàng hôn buông xuống, bạn bớt chút thời gian nhìn ngắm những tia sáng lấp lánh dưới mặt hồ gợn sóng. Cũng có thể bạn một mình rong ruổi trên chiếc xe đạp băng qua từng con phố, tìm về những con ngõ nhỏ, bãi bồi yên tĩnh để tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên ban tặng. Hay bạn tổ chức một chuyến đi cùng với homies, rời xa chốn ồn ào, vội vã của thành phố đến những vùng đất mới để khám phá vẻ đẹp của đất trời, bạn sẽ có thời gian thư giãn hoặc đôi khi chỉ cần 2 chai bia…

Lấy cảm hứng từ những khoảng nghỉ - /chiếc GAP/ chất lượng đã ra đời và tất cả gói ghém trong 3 chữ: THẢ LỎNG, THOẢI MÁI VÀ TẬN HƯỞNG

Bộ sưu tập có màu chủ đạo là tone màu Earthy: Nâu, Ivory, Green màu của sự sống, thời gian và tự nhiên – đó là màu của cây cối, đất mẹ và ánh mặt trời ấm áp. Thiên nhiên cũng chính là khoảng không gian tuyệt vời nhất cho những chiếc GAPs của ta, những chiếc GAP mà ta khó lòng chia sẻ cùng ai.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là thiết kế túi ẩn - thiết kế tag độc quyền của Neverbegood. Thiết kế túi ẩn được lấy cảm hứng từ những chiếc GAP mà không phải ai cũng có thể thấy hay chạm vào được nếu không có sự cho phép của chủ thể. Thay vì phô ra ngoài toàn bộ thiết kế, túi của bộ sưu tập sẽ được ẩn dấu bên trong bởi việc sắp đặt các lớp theo đúng trình tự kết hợp với kĩ thuật may đòi hỏi tay nghề cao. Nổi bật nhất phải kể đến là thiết kế túi hộp ẩn bên trong của chiếc quần Hidden Pocket Cargo và chiếc túi anti-crushes “tưởng không có mà lại có” bất khả xâm phạm trên chiếc áo Hidden Pocket Jacket.

Thiết kế Tag 3 chi tiết signature của thương hiệu cũng được đưa vào làm điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này. Mỗi một item nằm trong bộ sưu tập sẽ chứa đựng 1 trong 3 mảnh ghép của Tag và luôn thiếu mảnh nào đó trên mỗi thiết kế của thương hiệu. Đó cũng chính là chiếc GAP của riêng Neverbegood.

Giữ vững tinh thần của thương hiệu thời trang đường phố lấy cảm hứng từ phong cách tối giản (Streetwear x Minimalism), bộ sưu tập này sẽ mang lại cho bạn các sản phẩm đơn giản nhưng không hề nhàm chán với những chi tiết độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc GAPs.

𝑩𝑨𝑮: 𝒀𝒐𝒖 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒂 𝒃𝒂𝒈 𝒕𝒐 𝒄𝒂𝒓𝒓𝒚 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒔𝒐𝒖𝒍

Hi vọng những chiếc túi ẩn trong GAP OF ME sẽ đủ rộng để chứa đựng “chiếc GAP” nào đó của bạn!


Older post Newer post